Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[Blog] May mắn (Airi)

Suzuki Airi | 18 tháng 8, 2012 | 23:04

Yaho
Suzuki Airi đây

Trước hết hôm nay, vào vuổi sáng,
buổi diễn tập Sakigake! Live

S/mileage, ℃-ute,
Berryz Kobo
đã cố gắng tập hợp lại

Sau đó, tiếp tục từ tuần trước
tụi mình có Hello! concerts IN Nakano Sun Plaza~

2 buổi trình diễn ngày hôm nay
còn 3 buổi trình diễn nữa!!

Mình sử dụng loại sức mạnh khác ở Hello! concerts
hơn là với ℃-ute…

Đây là những ngày mình dốc toàn lực.*Cười*
Như là mình cũng trở nên có thể…
đủ sức cho các medleys…
Mình nghĩ (Cười)
Ngày mai mình sẽ đến và làm một live với cả sức lực
để không hối tiếc~!

Cố gắng thôi!
Nhắc mới nhớ,
sáng nay mưa và sấm sét quả là khủng khiếp (T-T)

Mình đã lo lắng
không biết mọi người có ổn không?…

Thật nhẹ nhõm khi rất nhiều người
đã đến nơi an toàn

Những người cũng sẽ đến vào ngày mai,
hãy chăm sóc cho tốt nha

Được rồi!

Ngày mai cũng cố lên nào!

Các tấm hình là
① Buổi sáng mình không kẻ lông mi (Cười)

②℃-ute
P.S.
Trước đó tại cửa hàng tiện lợi
khi mình nhận được vé xổ số

Mình đã thắng một cup ramen!

Mình đã không thể có một bữa tối đúng đắn,
và dù mình không chắc
có ăn bây giờ không,
chiến thắng = Mình phải ăn.
là điều mình tin tưởng (Cười)
và vì kích cỡ nó nhỏ thôi
Mình đã ăn rồi

Ngon lắm

Đúng là may mắn~! *Cười*

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/647533999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét