Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

[Blog] Hello! Concert (Airi)

Suzuki Airi | 12 tháng 8, 2012 | 01:02

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Hôm nay
là Hello! Concert
IN Nakano Sun Plaza~!

Tại Nakano Sun Plaza
Có phòng thay đồ cho mỗi nhóm

Phòng thay đồ của ℃-ute
luôn có mùi như đồ ăn, *Cười*

Không biết có ai
đang ăn gì

………Sự sắp đặt riêng

Hôm nay cũng nóng, nóng lắm!

Nhưng vì gần đây ℃-ute
làm những live chỉ ở
những nơi quá nóng,
Nên mình hầu như
không cảm nhận được giới hạn của mình nữa (Cười)

Vì là lần đầu Hello! concert ở Kanto
có lẽ có người ở đó
lần đầu được thấy

Thể nào nhỉ~?

Không biết nó có tuyệt không??

Các bạn có thích, “kitakore~~!” không?* (Cười)
Tụi mình có 3 buổi trình diễn ngày mai!

Hả, 3 buổi sao?!
Phải, mình có 3 buổi, phải.
Vì mình phải xem từ nhịp đi cho đến cường độ,
và vì tụi mình gặp nhau vào buổi sáng sớm,
Nên mình phải cố gắng thôi………

nhưng như những người sẽ đến xem
Mình nghĩ bạn có lẽ sẽ
rời khỏi nhà sớm hơn đó
Tiến lên và vui đùa với trình diễn 
buổi sáng của tụi mình!!

Được rồi!
Hôm nay ngủ sớm

Họ đã bán ponchos ở cửa hàng tiện lợi
May mắn~
Uống nước ép quả lựu và ngủ thôi (^^)

Và ngày mai cũng cố lên nào!

Tấm hình với Chisato!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜
__________________________________
*Lưu ý: “Kitakore” đề cập tiêu đề tóm tắt của concert, “Ktkr”, là cảm tưởng của “Điều này thực sự làm bạn hứng thú!”

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/646475049

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét