Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

[Blog] Thời trang (Airi)

Suzuki Airi | 2 tháng 8, 2012 | 00:40

Chào buổi tối (゜▽゜)/
  Suzuki Airi đây!

Hôm nay ℃-ute
có buổi chụp hình suốt 1 ngày!

Tụi mình đã chụp
những tấm hình tươi tắn

Sản phảm BeriKyuu tháng mười một

Mình sẽ UP 2 bộ trang phục ngày hôm nay

Bức hình ① là cùng Nacky
Giống như vào mùa thu đúng không

Bức hình ② là với Maimi-chan
Quần áo của mình từ JOYRICH~
Lần đầu tiên mặc JOYRICH

Hơi rock một chút nhỉ

Mình thực sự hạnh phúc
khi có thể mặc nhiều loại quần áo khác nhau
À, phải phải
vì có vài người tò mò
về trang phục giản dị của mình hôm qua, mình sẽ UP sớm thôi

Nhân tiện, tất cả là từ juetie!

Dù mấy ngày gần đây
mình say mê toàn màu đen
nhưng vừa qua đã đánh thức trở lại
cảm giác hoang dã trong mình (Cười)

Mà theo như Nacky
có vẻ màu đen sẽ được ưa thích,

Mình nghĩ có lẽ bây giờ
mình sẽ chạy theo mốt thôi *Cười*
Ngoài ra, ngày 1 tháng 8
là sinh nhật của Ayacho
Chúc mừng 18 tuổi

Mình cảm thấy gần đây
Ayacho trở nên quyến rũ

Như lúc xem cậu ấy hát bài hát mới
khi đó ngực mình siết chặt lại không chỉ một chút từ vẻ dễ thương của cậu ấy đâu

Vì cậu ấy bằng tuổi mình nên
tụi mình đã hứa cùng nhau tới Shin-Okubo và bảo tàng nghệ thuật

Hy vọng tụi mình sẽ có thể trở thành bạn tốt
Có một năm thứ 18 tuyệt với nhé

Được rồi!

Ngày mai cũng cố lên!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645702675

1 nhận xét: