Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[Blog] Chan~ (Airi)

Suzuki Airi | 22 tháng 8, 2012 | 22:29

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Hôm nay, đầu tiên
Mình xuất hiện là khách mời
với Chisato trên JFN Radio
“TOKYO No.1 Kawaii Radio”~

Tụi mình đã nói về cảm giác liên quan đến như là
cảm giác trong các live của ℃-ute~

Nhân vật là Sakurai Takamasa-san và Uesaka Sumire-san,
sẽ được phát sóng
15 tháng 9, 27:30-28:00

Kiểm tra cho chắc nha~!
Rồi sau đó,
Mình đến buổi diễn tập Buono! live

Hôm nay sau khi kiểm tra cặp trở ngại,
tụi mình đã hoàn thành suốt buổi diễn tập~ 

Nghe nói ngày mai thực sự
sẽ mặc trang phục để thông qua (T-T)

Kinh khủng! Kinh khủng!

Phải kiểm tra mọi thứ cả đêm rồi……(T-T)
Tuy~nhiên~!
Hôm nay ban nhạc-san đột nhiên bắt đầu chơi bài
HAPPY BIRTHDAY
và khi đang suy nghĩ là, “Gì vậy? Gì vậy?”
quản lý-san đã xuất hiện
cùng bánh kém…!

Trên bánh kem viết
“Kỷ niệm lần thứ 5 từ khi thành lập!”

Hôm nay đã được 5 năm từ
lần đầu tiên Buono! lên sân khấu

Từ giờ tụi mình cũng sẽ cố gắng~

Giờ Buono! xuất hiện
trong một chương trình phát sóng trực tiếp
Mình sẽ trở lại
P.S.
Hôm qua trên Recochoku
“Aitai Aitai Aitai na”
“Kanashiki Heaven”
“Saikou Music”
đã bắt đầu được phát,
và bảng xếp hạng hàng ngày của hôm qua
 “Aitai Aitai Aitai na”
thứ 10,
“Thiên đường Kanashiki” thứ 12, và
“Âm nhạc Saikou” thứ 15

Mình sẽ vui
nếu có nhiều người có thể lắng nghe

Hãy tiếp tục kiểm tra
kể từ bây giờ nha

Được rồi! Mình sẽ trở lại
Ngày mai cũng cố lên nào

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/647891262

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét