Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

[Blog] Nóng nóng (Airi)

Suzuki Airi | 2 tháng 7, 2012 | 17:17

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Hôm nay
là ngày cuối cùng trước khi kiểm tra
Thực sự thì
Khủng khiếp lắm! Ôi...
Đáng sợ thật!

Vì không có công việc
vào lần kiểm tra trước đó
nên mình có thể tập trung học,
nhưng giờ thì không giống như lúc ấy nữa!

Mình sẽ luyện thi càng nhiều càng tốt~
Dẫu sao thì hôm nay nóng nhỉ,
Khi ra ngoài đi dạo
Cảm thấy cứ như mình đang tan chảy vậy (lol)
Vào một ngày giống như hôm nay
có nghĩa như là “Cố lên! Bản thân mình!”…
Mình đã mua
một cái ice bagel
Nó được bán ở B & B khi mùa hè đến...

Chúng cực kỳ ngon!
Dù hôm nay mình đã quyết định cây việt quất,
vì nó là cây phong
một loại sản phẩm mới vào năm nay

Từ giờ chùng mình cũng sẽ ăn ở đó

Được rồi!
Mình đi học đây!

Tấm hình từ ngày hôm qua
Mình đã ăn maccha Pino
Vì lý do nào đó mà hôm nay
trở thành cuộc nói chuyện về đồ ăn
Ngày mai cũng cố lên nào!
Bye bye

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/642546610

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét