Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

[Blog] Hyan (Airi)

Suzuki Airi | 22 tháng 7, 2012 | 22:03

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Hôm nay
là ngày thứ 2 của Hello! Concert,
nhưng là ngày mở đầu cho Wkwk version!

Những người đã đến,
cảm ơn rất nhiều

Nó thế nào nhỉ~?
Kết hợp một medley dài nhất,
có Ktkr version
và Wkwk version 

Vì rất nhiều bài hát tuyệt vời xuất hiện ở trong,
nên mọi người hãy đến chơi với tụi mình nha~!

Sau đó thì, lần này
cũng có một chút xáo trộn nhỏ

Mình cũng tham gia
và ca khúc mình tham gia là
bài được hát bởi Takahashi Ai-san
 và dĩ nhiên Sayashi-chan trong quá khứ,
nên khi mình nhớ lại đã xem nó thì
làm mình cố gắng nhảy hơn!
Các Hello! Concert vừa mới bắt đầu
Dù còn một chút thời gian cho đến lần tiếp theo của tụi mình ở Nagoya,
cố gắng thôi!

Nào, cuối cùng ngày mai
là sẽ quay MV!

Ngày mai cũng cố lên!

Trước hết,
phải chắc chắn xoa bóp
rồi nghỉ ngơi thôi
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/644805897

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét