Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

[Blog] Chụp ảnh (Airi)

Suzuki Airi | 25 tháng 7, 2012 | 08:19

Đây là blog tối nay. Chúng tôi xin lỗi vì đăng trễ. STAFF
Chào buổi tối (゜▽゜)/
  Suzuki Airi đây!

Hôm nay
Buổi sáng thì trước tiên mình đã bay tới một nơi nào đó

Mình đến để chụp ảnh
cho Young Jump-san
Là sự xuất hiện lần thứ 2 của tụi mình
Cảm ơn

Hôm nay
Mình thực sự đã mặc những 5 bộ trang phục

Ngoài ra, mình còn đến lễ hội mùa hè
được tổ chức tại địa phương

Motsuni cực kỳ ngon...
Hơn nữa,
có người đã nói rằng
“Tôi là fan của bạn” 

Cũng ở một nơi như thế này!
Nó để lại cho mình ấn tượng sâu sắc

Mình phải làm việc chăm chỉ thôi

Cố gắng hơn
 để có thể đến nhiều nơi khác nhau
như là cùng với ℃-ute
Về chổ mà mình đã chụp,
nó sẽ ở trên blog vào ngày mai

Được rồi! Sáng ngày mai mình cũng sẽ làm tốt

Ngày mai cũng cố lên nào
P.S.
Hôm nay
là ngày phát hành
“Alo Hello! ℃-ute2012”
Hoàn toàn đầy những biểu hiện tự nhiên
vui nhộn của℃-ute

Hãy kiểm tra cho chắc nhé~

Nhân tiện,
nó cũng là ngày phát hành
của Hello! Channel

Hãy ủng hộ tụi mình và kiểm tra nó

Tấm hình ②
Buổi quay MV ngày hôm qua,
mọi người đã sơn móng tay

Của mình là như thế đó!

Vì không hiếm khi, nên nó là một bước ảnh quý giá
ONLY bàn tay của mình (Cười)
③ Loại trà nào đây nhỉ~?
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645012980

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét