Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

[Blog] Kyun. (Airi)

Suzuki Airi | 11 tháng 7, 2012 | 00:00

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!
Hôm nay là
buổi tập diễn Hello! Concert!
Thật ngạc nhiên là vẫn chỉ còn 2 ngày thôi *Cười*
Mình đã bị lo lắng như là
tự hỏi mình sẽ làm đúng giờ không…
Bây giờ,
Mình sẽ đảm bảo là không có bất kỳ băn khoăn mãi nào nữa
mỗi lúc!

Buổi diễn tập hôm nay
đã bổ sung được một nửa rồi
Mọi người ở đó

Mình đã đổ mồ hôi~
Trên đường về nhà,
đột nhiên kyun (hết hồn)
ra đó là Ishida-chan
của Morning Musume.. *Cười*
“Suzuki-san! Dù muộn rồi, nhưng đây là quà sinh nhật!
Em nên gửi nó cho người quản lý-san của chi………
mà em muốn chính tay trao nó cho chị với tất cả tấm lòng mình”
Dòng cuối cùng đó đã xuyên qua tim của mình!!
“Với tất cả tấm lòng mình”, em ấy đã nói!

Cái gì đó giống như vậy~
Cảm ơn em đã bỏ thời gian ra vì chị nhé~
Chị đang vén tóc mái của mình
với cái kẹp tóc mà em đã tặng!
Cảm ơn~
Ngoài ra, ngày 9 hôm qua
là BIRTHDAY của giáo viên dạy nhảy
người luôn ở cùng với nhóm °C-ute
Tất cả chúng mình đã hát HAPPY BIRTHDAY
đến cô ấy~
Em yêu chị, cô giáo!
Xin chúc mừng (*^▽^)/
Được rồi!
Vì cũng còn nhiều việc vào ngày mai, mình phải đi ngủ sớm

Ngày mai cũng cố lên nhé!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/643315943

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét