Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

[Blog] KOBETSU!(Airi)

Suzuki Airi | 1 tháng 7, 2012 | 21:56

Chào buổi tối(゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Hôm qua trở về nhà,
  để chúc mừng kỷ niệm 10 năm của tụi mình,
cha mẹ đã tặng mình một chiếc đồng hồ

Cũng giống mình,
papa và mama dường như rất lo lắng và lo lắng
còn nhiều hơn cả mình nữa
Mình vui lắm~...

Mình sẽ đeo nó mỗi ngày!
Nó làm mình hạnh phúc dù xa nhau mà mình vẫn được quan tâm
Cảm ơn
Nào hôm nay, BeriKyuu
có các sự kiện bắt tay cá nhân để kỷ niệm cho việc phát hành “Chou HAPPY SONG”
Đó là sự kiện bắt tay kobetsu (cá nhân) đầu tiên của mình!

Nó đã kết thúc trước khi mình biết!
Nhiều người nói rằng lần đầu họ đến,
và cũng có người nói là họ ở đây nhiều năm rồi~

Vì nó là cá nhân,
Mình cảm thấy như mình sẽ dễ dàng đắm chìm vào các kí ức...
Dư âm của ngày hôm qua vẫn còn
hôm nay đã kết thúc rồi

Cũng có rất nhiều người
nói về
“Nhóm °C-ute”
Tất cả đều là các đồng nghiệp và những người bạn quý giá nhất của mình!
  Ừm~ Mình yêu các bạn

Vì mọi người nói một cách thẳng thắn
tại sự kiện bắt tay như thế,
Mình có thể thư giãn và trả lời họ
Vui thật!

Mọi người đã đến
Cảm ơn nhiều!
Nhắc đến đêm trình diễn ngày hôm qua
  đứng trong căn phòng duy nhất các chổ ngồi
và kinh ngạc thật,
dường như có khoảng 100 người đã mua chúng


Mình hạnh phúc lắm
có thể dành thời gian vui vẻ
với nhiều người
Không biết tour solo tiếp theo của chúng mình sẽ thế nào nhỉ

Cho đến giờ
Mình sẽ cố gắng
trưởng thành hơn nữa~

Được rồi!
Ngày mai mình sẽ phải chuyển qua các phương thức kiểm tra
nó sẽ không dừng lại bắt đầu từ bây giờ!

Ở sự kiện bắt tay ngày hôm nay
có người đã nói rằng
họ cũng sẽ kiểm tra sớm thôi.
Vậy thì cùng nhau cố gắng nhé!
Những tấm hình là
① Hoa từ người quản lý tặng cho mình trong phòng thay đồ
khi mình quay lại
từ buổi diễn tập
② Với Maimi-chan!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/642470419

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét