Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

[Blog] Po~n (Airi)

Suzuki Airi | 14 tháng 7, 2012 | 01:00

Chào buổi tối (^^)
Suzuki Airi đây!

Hôm nay mình đã đi học
Đó là ngày học cuối cũng trước khi nghỉ hè!

Chúng mình đã nhận lại bài kiểm tra cuối kỳ
Lần này cũng vậy, mình cảm thấy như
“Đã làm việc chăm chỉ, bản thân!”

Mình có thể bù lại cho các môn học
ở giữa kỳ mà mình đã làm khá tệ
cảm giác nhẹ nhõm thật

Mình chỉ còn kiểm tra ở trường trung học 2 lần nữa thôi...
Nó sẽ kết thúc trước khi mình biết

Mình chỉ có thể làm hết sức!

Không biết các bạn đã làm hết thế nào nhỉ?

Hay đúng hơn là khi nào các bạn nghỉ hè?

Những người đang làm việc có nghỉ hè chứ?

Cố lên nhé!
Để chúng ta không có một trái tim mệt mỏi vào mùa hè
Hôm nay giáo viên chủ nhiệm của mình
phấn khởi nói về
lần phát hành thứ 14 của Dragonball
và phát hành thứ 61 của One Piece *Cười*

Dường như nội dụng của nó
là lúc bạn quay trở lại
sau khi đã trưởng thành

Thấy ấy nói điều gì đó giống như
khi kỳ nghỉ hè kết thúc
tất cả chúng mình cũng nên trở lại sau khi đã lớn lên

Mình thực sự nghĩ rằng vào dịp nghỉ hè
cũng là khoảng thời gian quan trọng để trưởng thành hơn

Cố gắng nhé!

Được rồi!
Mình cũng đang thu xếp cho buổi diễn tập Hello!
Vì nghe nói là chúng mình sẽ làm lại tất cả các bài hát vào ngày mai

Mình phải cố gắng thôi!

Ngày mai cũng cố lên nhé!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/643756737

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét