Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

[Blog] Đủ thứ (Airi)

Suzuki Airi | 28 tháng 7, 2012 | 23:52

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Hôm nay
đầu tiên là buổi chụp cho UTB-san!
Mình đã có cảm giác của THE idol ★

Làm nó với hình nền
tương lai gần

Mình mặc 2 bộ trang phục!

Hãy chờ đợi nó nhé
Sau đó thì
mình có buổi thu âm

Bài hát cực kỳ tuyệt

Mình đã viết trên blog ngày hôm qua~

Dù muốn nói về nó nhưng mà
Mình không thể… ooh~~

Nó rõ ràng
không giống bất kỳ bài hát nào của ℃-ute
đến giờ!

Vì mình vẫn chưa nghe được
giọng của các thành viên,
Mong đợi quá

Dù đã nói rất nhiều lần rồi
Hãy đón chờ nhé!

Sau đó nữa
Mình đã đến Oodoya dùng bữa tối
Fufu (^^)

Có một bữa chicken katsu
Ngon lắm~

Giờ mình muốn ăn chút gì ngọt (Cười)
Mà không đủ để tăng cân đâu (Cười)

Được rồi.
Ngày mai mình có buổi thu âm TV!

Ngày mai cũng có lên nào!
Tấm hình là
① 1 mẫu UTB
Lần đầu tiên mình
chạm vào một quả bóng gương

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645328398

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét