Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

[Blog] Bốn việc (Airi)

Suzuki Airi | 26 tháng 7, 2012 | 23:26

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!
Hôm nay là DAY của 4 công việc

Trước hết,
Mình đã thu âm cho
sự hợp lại của
“Aitai Aitai Aitai na”
Sau đó,
Mình đã đến thu âm cho một chương trình được gọi là
“Entame Tsuushin” (Giải trí và truyền thông) từ  TV Tokyo

Chương trình này
cung cấp nhiều loại tin tức giải trí khác nha
Thật kinh ngạc, lần đầu tiên mình làm MC!

Mặc dù mình đã lo lắng
nhưng Amano-san của Kyain và
Okada-san của Masuda Okada
đã xuất hiện cùng với mình
họ là những người vui nhộn

Mình có thể có một buổi ghi âm cực kỳ thú vị
Nó sẽ phát sóng vào ngày 11 tháng 8
Hãy kiểm tra cho chắc nhé
Sau đó nữa là
phát hành lần thứ 10 của Hello! Channel

Mình có một dự án chụp là
“Hãy cố vẽ manga”
nên mình đã đến chổ của các họa sĩ manga
Mizuto Akua-sensei!
Đó là kinh nghiệm đầu tiên của mình
dưới sự hướng dẫn của giáo viên
đặt bút lên giấy để thêm những giai điệu

Suu-san.
có một vấn đề khó khăn (Cười)
Hello! Chan đã lên kế hoạch phát hành
vào cuối tháng 10

Hãy kiểm tra cho chắc nhé
Ngoài ra, các buổi phóng vấn của Buono!
đã kết thúc

Ngày mai cũng cố lên nào

Tấm hình ③ là
đôi giày ngày hôm nay
Nó rough thiệt!
Nhưng mà dễ thương nhỉ~

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645135441

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét