Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

[Blog] Ba~ng (Airi)

Suzuki Airi | 12 tháng 7, 2012 | 00:27

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Gần đây
có rất nhiều lần nghĩ rằng
mình thực sự nghịch ngợm lắm

Bởi vì các bạn có biết
là mình bị thương rất nhiều và còn bị thâm tím nữa á! *Cười*
THE Phá phách!

Hôm nay
ngay trước khi vào phòng thu thì
mình đã bị trượt trên nhựa đường (T-T)

Mặc dù vết thương của mình từ lễ hội thể thao cuối cùng đã lành lại
và mình đã bị thương cùng một chổ *Cười*

Mình cần đặt một Kizu Power Pad
  để mau chóng khỏi...

Nào, hôm nay mình cũng có buổi diễn tập
cho live lần này
có Ktkr version và Wkwk version,
và cả 2,
chúng mình làm việc với chúng cùng một lúc trong lúc tập diễn,
làm đầu mình lẫn lỗn hết trơn

Nhưng hôm qua và hôm nay
chúng mình có vị trí khác với
một vũ đạo mới,
Mình phải ghi nhớ thôi! (^^) 
Chùng mình còn có làm phụ kiện trang phục,
nên có thể thấy được từng chút một buổi diễn thật sự

Hello! Pro là nơi các thành viên trẻ tăng lên
Mình đoán là nó vẫn sẽ tiếp tục tiến triển

Chúng mình cũng phải làm việc chăm chỉ
để không thua kém!

Mọi người, chắc chắn đến ủng hộ chúng mình nhé!

Được rồi!
Buổi diễn tập ngày mai cũng như thế!

Ngày mai cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/643406407

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét