Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

[Blog] Ngày mở đầu (Airi)

Suzuki Airi | 22 tháng 7, 2012 | 00:11

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Hôm nay là ngày đầu tiên của Hello! Concert
Cuối cùng đã bắt đầu rồi~!

Lần này
để kỷ niệm thứ 15
của Hello! Project,
màn hình rất lớn
và chúng mình còn có medley dài nhất nữa
(↑ cái mà trước đây mình đã nói!)

Hoàn hảo tuyệt vời
Ngoài ra, hơn thế nữa
nó là ngày trình diễn đầu tiên
của single thứ 19 ℃-ute,
“Aitai Aitai Aitai na”

Chúng mình mãi mà không thể phối hợp được
và dù đầy bối rối và lo lắng,
không biết làm sao chúng mình đã vượt qua rồi

Những người đến xem,
không biết nghĩ sao nhỉ……?

Lần này,
nhảy khá một chút

Thân thể của chúng mình cũng đầy liều lĩnh nữa (Cười)

Những ai chưa xem,
hãy chắc chắn đến
buổi concert của Hello! nhé

À~……Tuy nhiên,
các cơ ở chân phải của mình đau quá à (ノ_・。)
Nói cách khác là mình đang bị đau cơ (Cười)

Chăm sóc về đêm là quan trọng

Hôm nay hãy vào bồn tắm lâu hơn~

Được rồi! Ngày mai sẽ là một version khác
Ngày mai cũng cố lên nào!
P.S.
Đã có thông báo rằng
solo tour vào tháng hai tới
của Mano Erina-chan
chị ấy sẽ tốt nghiệp khỏi Hello! Project.

Dù không còn nhiều thời gian đến lúc tốt nghiệp
Mình muốn có nhiều kỷ niệm với chị ấy
và rồi việc mình muốn làm…
sau khi tốt nghiệp là
Mình muốn đi ăn kem cùng chị ấy như đã làm trước đây

Ngoài ra,
vì mình nghĩ chị ấy sẽ trở thành một diễn viên Big hơn sau khi tốt nghiệp,
Mình cũng sẽ dõi theo chị thôi!

Cố gắng lên, Mano-chan
Các tấm hình là
① Thức uống nước gạo của một nhân viên-san
thân với mình đã cho

Cảm giác rất tuyệt khi qua cổ họng
② Thạch Tankan
một loại giải khát~

À~~!
Khi đang đánh blog thì
mình nghĩ phòng tắm trong phòng mình đã tràn nước ra và ngập mất rồi~~! (T-T)

Giờ mình phải lau sạch cho khô (Cười)

Chúc ngủ ngon (σω-)。о

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/644730245

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét