Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

[Blog] Biết ơn (Airi)

Suzuki Airi | 4 tháng 7, 2012 | 16:12
Chào buổi chiều
Suzuki Airi đây!
Cảm ơn những lời nhận xét
ngày hôm qua

Nếu bạn đọc kỹ DIME thì
nó nói rằng mình là
“Thần tượng công chúa văn phòng phẩm”!!

Một khẩu hiệu mới cho mình *Cười*

“Suzuki Airi của °C-ute,
Thần tượng công chúa văn phòng phẩm”
Họ gọi là công chúa đó nha!! Xin lỗi nha! *Cười*
Hạnh phúc quá đi~...

Hơn nữa, mỗi trang đều không có gì nhưng toàn thứ mình thích!!
Nó làm mình muốn phát triển đồ dùng văn phòng phẩm…
Kinh doanh có vẻ thú vị làm sao…
Lại làm mình nghĩ đến…
Văn phòng phẩm = Mạnh tuyệt đối!
Trong khi ngạc nhiên bởi những điều này thì
Hôm nay mình cũng đã kết thúc các bài kiểm tra

Sáng nay mình đã ở trong tình thế gay go~
Khi nhìn vào quyển sách giáo khoa ở sân ga xe điện,
tờ in ghi chú của mình chèn lên đó đã
bị thổi bay faa~ đi mất bởi ngọn gió của xe điện

Chúng rải rác xung quanh
và đã rơi xuống ngay đường ray xe điện…
Mình rất hoảng sợ~~~~~
Cảm ơn Salaryman
người đã nhặt chúng cho mình
Thực sự cảm ơn nhiều

Nếu như mất chúng thì
bài kiểm tra mình gặp rắc rối thiệt rồi~!

Mình biết ơn, biết ơn lắm
Trước hết,
2 ngày kiểm tra của mình đã kết thúc
Từ ngày mai mình kinh tế học ở nhà
chỉ còn bài kiểm tra cuối kỳ thôi,
cố gắng nào…
Mọi người, cố lên
Tấm hình là
① Mình đã ăn bánh kếp cho bữa trưa
Chúng rất mềm...
Niềm hạnh phúc

Được rồi, ngày mai cũng cố gắng lên!
Byebye
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/642731089

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét