Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

[Blog] Chasu! (Airi)

Suzuki Airi | ngày 31 tháng 7, 2012 | 00:38

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Hôm nay, đầu tiên
có một buổi phỏng vấn Buono!

Sau đó thì
Mình có buổi chụp hình JUNON với ℃-ute

Thật ngạc nhiên,
  để chào mừng kỷ niệm lần thứ 7 của ℃-ute,
JUNON-san luôn chăm sóc tụi mình
đã tặng một chiếc bánh kem
(Tấm hình ③)

Ngoài ra,
trên mặt có cookies làm bằng tay!

Mình đã rất xúc động

Cảm ơn rất nhiều

℃-ute đã được yêu thương (T-T)
Nhân tiện, buổi chụp hôm nay
với bộ trang phục
từ nhãn hiệu được gọi là “Nomine”
cái mà chúng mình đã mặc trong show thời trang trước đây

Mọi người thấy thế nào?
(Pictures ①、②)
Nó là buổi chụp vui nhộn

Không thể đợi đến khi sản phẩm hoàn thành! (^^)
Sau nó nữa thì
rất nhiều cuộc phỏng vấn!

Chúng mình đã làm việc chăm chỉ

Hôm nay
đã trở nên buồn tẻ một chút~

Hãy thoải mái đi~

Được rồi, ngày mai cũng cố lên!
P.S.
Ngày mai là sự kiện bắt tay
cho Alo Hello! 2 photobook của ℃-ute
Vì nó ở Shinjuku sabunado,
ai có thời gian
nhất định đến chơi với tụi mình nhé
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645520924

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét