Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

[Blog] Hya Hya (Airi)

Suzuki Airi | 16 tháng 7, 2012 | 01:01

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Hôm nay là buổi diễn tập trang phục~
Chúng mình đã mặc cả 2 mẫu trang phục
và kiểm tra kỹ lưỡng chúng

Lần này có lịch sử lâu nhất ○○○○
nên có một chút khó khăn,
nhưng vui

Đã đổ mồ hôi tốt

Dẫu sao thì,
các kouhai-chan của mình thiệt dễ thương (T-T)
Mọi người đáng yêu lắm (T-T)(T-T)
Nhưng với một điều khác,
vì có những cô gái không thực sự thay đổi
quá nhiều về tuổi tác,
và mình có thể nói chuyện với họ giống như chúng mình cùng tuổi vậy,
khi mọi người cười,
Mình cũng thích
Các bạn biết là hôm nay trên đường về
Ishida-chan avà Iikubo-chan
đã cho mình thấy
“Thể dục tự nhiên”!
Mình đã cười rất nhiều~
Dễ thương~ Vui nhộn~
Mình đã chụp hình mà không suy nghĩ (Cười)
Nó là một phòng thay đồ sống động (Cười)

Ngoài ra,
Mình đã giỡn nhiều với Ishida-chan (Cười)
Dù chúng mình trông lớn hơn trên sân khấu,
mà khi đứng cạnh mình
thì em ấy khá nhỏ
chỉ đến vai của mình thôi…
Em ấy vừa dưới cánh tay của mình
ngay khi mình xoay vòng chúng

2-shot với Ishida-chan
Móc chìa khóa trong túi của mình
lại tăng lên nữa rồi
Cảm ơn nhé
Mọi người, hãy giữ lấy
một Hello! Pro tuyệt vời, nhỉ

Được rồi! Ngày mai là sự kiện Scramble!?
Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/644102651

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét