Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

[Blog] Tương tự

Suzuki Airi | 29 tháng 7, 2012 | 15:07

Yaho
Suzuki Airi đây!

Hôm nay vô cùng nóng nhỉ (T-T)
Da của mình đã bị rám nắng
từ buổi sáng~

Dừng lại đi~ mặt trời. Cười

Mình tự hỏi
có ai ở đây biết cái gì tốt không?

Kem chống nắng mịn
hữu dụng chống lại các tia cực tím trong hoạt động thông thường!

Có lẽ đây là năm
Mình bị liên quan về việc cháy nắng nhất

Gần đây
mình đã nghịch ngợm một chút
(T-T)(T-T)(T-T)

Không biết làm sao mà Tanaka-san của
Morning Musume
vẫn giữ trắng được như thế…

Thử hỏi chị ấy thôi.

Nào, chuyển sang suy nghĩ của mình

Hôm nay mình đã giới thiệu
một nghệ sĩ mà mình yêu thích gần đây

Trước đó mình đã luôn nói về
việc thích FUNKY MONKEY BABYS-san

Cách đây không lâu mình đã thích
back number-san
người cùng công ty với
FUNKY MONKEY BABYS-san!

Thật sự thích họ lắm!

Họ có một đặc trưng riêng biệt
hơn bất cứ điều gì
lời bài hát của họ khá sâu sắc…
Quá khiêm nhường.

Nó dựa trên quan điểm của đàn ông,
cũng như là một người đàn ông,

Hãy kiểm tra cho chắc nhé!
Trước khi℃-ute đến karaoke
Mình đã đề nghị họ
như là thành viên của ℃-ute~

Hầu như mình có tất cả bài hát của họ
trong iPod touch của mình!

Ngoài ra hôm nay
Mình đã xáo trộn các bài hát của back number-san,
và lắng nghe chúng
ở chổ làm việc.
Có ai ở đây
biết họ hay đã nghe qua họ,
nếu tìm ra kiến nghị nào
hãy nói mình nhé~

Được rồi! Giờ mình sẽ
thu âm cho
chương trình MX TV được gọi là
“Face Iwao”

Nó sẽ phát sóng vào ngày 19 tháng 8!

Kiểm tra nhé~
Các tấm hình
① Bóng gương ngày hôm qua
part 2
Đã nói là mình trông giống Pooh-san mà Cười

② Hình jacket của back number-san

Hôm nay cũng cố lên nào!

Bye by~e
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645389196

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét