Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

[Blog] Rihan (Airi)

Suzuki Airi | 16 tháng 7, 2012 | 13:11 

Chào buổi sáng (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!
Mình đã đọc nhận xét trên blog ngày hôm qua
Đã có người viết về Ishida-chan,
cũng có người
viết về Sayashi-chan,
làm mình cực kỳ vui~

 Mình sẽ cố gắng!

(^^)
Buổi diễn tập Hello! Concert
bây giờ sẽ tiếp tục~
Chúng mình đã sữa lỗi từ ngày hôm qua
Trông mọi người khá buồn ngủ (Cười)
Ráng lên thôi~!!
Ngoài ra hôm nay, sau việc đó,
chúng mình sẽ làm
“Scramble!?
-THE LIVE SHOW-
~Top Idol&Anison Live Performance~”
@ Shinagawa Stellar Ball
Một live nhiều nhóm đầu tiên của chúng mình sau thời gian dài
Mình sẽ cố gắng!

Hơn nữa,
vũ đạo cho ca khúc mới của tụi mình!
Cuối cũng cũng tới rồi~!
Không biết nó sẽ thế nào nhỉ?

Mình rất phấn khởi!

Hy vọng sẽ tuyệt

Mình sẽ cố gắng!

Mọi người,
cùng nhau mong đợi nó nha!!
(Cười)
Và như thế này,
hôm nay là ngày nói chuyện nhảy
trong lúc thỉnh thoảng dịu xuống
và chăm sóc thể chất của mình

Mình sẽ làm việc chăm chỉ đến khi kết thúc!
Được rồi!
Hôm nay cũng vất cả rồi!
Nhân tiện, mình đang trong giờ giải lao
và đợi hộp bentou của mình (Cười)
Tấm hình là
2 người đang đói
Mình đoán là vẫn chưa, vẫn chưa đâu~

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/644156262

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét