Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

[Blog] Rau quả (Airi)

Suzuki Airi | 10 tháng 7, 2012 | 00:04

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!
Hôm nay mình không đến trường…
Dù nói thế,
nhưng mình đã thức dậy khoảng 6 giờ sáng như thường lệ
và bắt đầu hoạt động!

Hôm nay mình đã vén mái sau một thời gian dài
dọn dẹp phòng
và lau sạch một vài thứ

Vì đi học
nên mình không ở nhà nhiều
lâu rồi giờ mới dọn dẹp phòng...

Ngoài ra,
Còn có máy in nữa
mình đã mua nó trước đây *Cười*

Cuối cùng thì mình có thể
copy tại nhà rồi!

Dù đã tắm trước vào sáng nay rồi
  nhưng mình đã đổ mồ hôi sau khi làm các việc khác

Hôm nay, mình đã làm việc bắt đầu từ buổi tối
Giờ kết thúc rồi!

Thỉnh thoảng mình cảm thấy ngày hôm nay một lần nữa.
Nếu không quyết định làm gì đúng đắn
khi có thời gian rãnh
là một ngày kết thúc
với mình thì không có cảm giác tuyệt về nó

Dường như giống Nacky
cũng có thời gian rãnh vào sáng nay
Mình đã muốn đi shopping với cậu ấy!
Mình thấy Kumai-chan hôm nay cũng thế,
và chúng mình đã lên kế hoạch thích đáng
là đi tới maccha shop
Mình muốn ăn đá bào với cậu ấy
cái tối thiểu trong mùa hè
vì chúng mình đã lỡ mất vào năm ngoái
Mình cũng đã thấy RihoRiho,
và chúng mình đã hứa là đi shopping văn phòng phẩm!

Liệu chúng mình có thể đi
trong giờ nghỉ giải lao của buổi tập diễn không nhỉ

Mình có rất nhiều kế hoạch!

Hãy thực hiện chúng thôi!

Được rồi, hôm nay cũng sẽ kết thúc sớm
Mọi người đã làm việc chăm chỉ

Ngày mai cũng cố lên nào!
Tấm hình là
cuộc sống rau quả
THE rau quả

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/643230057

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét