Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

[Blog] Golf (Airi)

Suzuki Airi | 19 tháng 7, 2012 | 23:34

Blog này là từ buổi tối.
Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Hôm nay ở
Samantha Thavasa
Girls Collection★Ladies Tournament 2012
@ Ushikuami Ieagle Point
chúng mình đến để cố vũ
℃-ute

Chúng mình đã lấy mẫu hình của các cô gái cổ vũ
mang theo quả bông
  đội mũ lưỡi trai Samantha Thavasa
và la hét cho từng người
đã bắt đầu vòng đua!

Có tất cả 40 người
Nhân tiện, Maimi-chan nửa chừng đã rời khỏi
bởi vì có việc khác,
chứ không phải sức khỏe kém hay gì đâu
đừng lo lắng ! (^^)

Mọi người,
đã làm việc chăm chỉ dưới ánh mặt trời gay gắt
Vì hôm nay có rất nhiều người
mà cha mình chăm sóc
Mình đã chào đón họ như là con gái cha
trong khi cố gắng để không được lúng túng...

Và,
nó làm mình nghĩ là mình thực sự
muốn chơi golf

Không biết làm sao mình đã điềm tĩnh
bởi mùi vị của sân golf

Hơn nữa,
nó lại làm mình nghĩ là
bố mình rất tuyệt vời

Có trận đấu trong sự nóng bức thế này,
và kết quả đạt được...

Nó làm mình nghĩ rằng
mình không thể chỉ lo lắng và nghiền ngẫm
những điều nhỏ bé.
Mình phải làm việc chăm chỉ lại bắt đầu từ ngày mai

Ngày mai trước hết là
chúng mình có một bài học nhảy
cho ca khúc mới

Mình sẽ tập trung và củng cố

Được rồi! Ăn tối thôi
Ngày mai cũng cố lên nào!

Bye bye

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/644562725

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét