Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

[Blog] Bullet! (Airi)

Suzuki Airi | 8 tháng 7, 2012 | 23:04

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!
Hôm nay
Mình đã có các sự kiện phát hành photobook
Ở Kyoto→Tokyo

Dù chúng là những sự kiện bullet,
tất cả hơn 2000 người
đã đến xem,
nên mình thực sự vui lắm

Có rất nhiều người ở đó
người thì mỗi lần đều chạy đến
và người thì đã đến lần đầu tiên,
nên chúng mình có thể nói chuyện nhiều lắm

Vui thật!

Có rất nhiều người
sẽ bắt đầu kiểm tra vào ngày mai
hoặc là nhận được giấy phép lái xe,
hay là sẽ bắt đầu điều gì đó ngày mai

Cố lên mọi người!
Mình sẽ gửi tiếng la hò động viên đến cho các bạn
Tại các sự kiện bắt tay,
Mình thực sự nhận được một ít sức mạnh

Cảm ơn các bạn đã tới

Mình muốn nói nhiều hơn
nếu chúng ta có dư thời gian

Nó là ngày làm mình cảm thấy rằng
mình ở đây là bởi vì tất cả các bạn đang ở đây
Cảm ơn nhé
Ở Kyoto, chúng mình đã không làm gì trong một lúc
staff-san đã mua cho mình
maccha latte và maccha parfait,
nên nó có cảm giác như là Kyoto
Cảm ơn

Bộ đồ của mình là bộ đồng phục cơ bản,
Kyoto→áo sơ mi và váy
Tokyo→trang phục thủy thủ

Vì có lẽ là lần cuối cùng
Mình sẽ mặc bộ đồng phục trách nhiệm tích cực
tại sự kiện bắt tay,
giờ khi nghĩ về nó, mình đoán rằng nó đã là giây phúc quý giá rồi *Cười*

Mình sẽ UP tấm hình như thế

Được rồi!

Vì mình không có giờ học vào ngày mai
Có thể sẽ lấy nó dễ dàng

Ngày mai cũng cố lên nào!
P.S.
Dù muốn đi xem
Vở kịch mà Nacky đã xuất hiện
Nhưng không thể (T-T)

Hôm nay đã kết thúc rồi nhỉ
Chắc là cậu ấy đã hoàn thành nó dễ dàng

Nacky, cậu đã làm việc chăm chỉ
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/643137917

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét