Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

[Blog] Girls (Airi)

Suzuki Airi | 7 tháng 7, 2012 | 17:00

Yaho
Suzuki Airi đây!
Hôm nay kể từ buổi sáng
  Mình đã chụp hình cho tạp chí “Girls!”
Lần này thật kinh ngạc,
Mình ở trên trang bìa và trang mở đầu
Cảm ơn!

Có hai kiểu trang phục,
nhưng bởi vì họ đã nói rằng hôm nay
Mình chỉ có thể đăng một kiểu
cho các bạn…

Mình sẽ để các bạn thấy nó!

Sáng nay
Mình đã đến chụp tại ngân hàng
cái bạn thường thấy trên Kinpachi-sensei~

Không suy nghĩ gì,
Mình đã kêu to “Nhóm B năm thứ 3~” *Cười*
Đây là bức hình lúc đó*Cười*
Dù đã bắt đầu mưa trong lúc ấy
Nhưng mình đã kết thúc cảnh chụp êm xuôi
và đã vốc một vài gyudon từ Yoshinoya *Cười*
Giờ mình có buổi diễn tập Hello! Concert
Cuối cùng đã bắt đầu!

Kỷ niệm 15 năm
Hello! Project
Chúng mình sẽ làm thật tốt live!
Được rồi, mình đi tập diễn đây
Cố gắng lên!

Byebye
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/643011112

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét