Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

[Blog] Cha-chan (Airi)

Suzuki Airi | 27 tháng 7, 2012 | 23:33

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Sáng hôm nay
℃-ute đã đến chụp
một vài tấm hình nào đó

Mọi người đã có buổi quay
với cái quần ngắn

Bạn nghĩ nó là buổi quay gì nhỉ~

Nhưng phải chờ đợi đến lúc sản phẩm hoàn thành~

Sau đó,
Mình đã có buổi phỏng vấn cho tạp chí “G the Television”

Mọi người cũng đã làm việc chăm chỉ
đến hết ngày hôm nay
À~… tuy nhiên,
gần đây nóng nực quá,
mình cảm thấy như bị thiêu đốt vậy (T-T)

Nơi mình đương đầu chỉ có cánh tay mình bị nóng lên
và chỉ có chúng là dần bị thiêu cháy!

Dù mình cẩn thận lắm rồi~(T-T)(T-T)

Mình sẽ cố để không bị thiêu hơn nữa

Ngăn ngừa hư hại THE da!

Nào, ngày mai mình có một buổi chụp tạp chí
và thu âm cho
sự hợp lại của bài hát mới

Mình nghĩ nó là bài hát mình thực sự yêu thích!

Mình sẽ cố gắng
nên nó sẽ trở thành một bài hát tuyệt vời và thú vị

Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645234444

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét