Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

[Blog] Chỉ bây giờ (Airi)

Suzuki Airi | 25 tháng 7, 2012 | 18:51

Yaho
Suzuki Airi đây!

Bởi vì dường như giống blog ngày hôm qua
được đăng lên sáng nay,
ai ngày hôm qua vẫn chưa đọc
sẽ tìm ra các vật làm hỏng của nhiều thứ
từ đây nên *Cười*
hãy đọc blog ngày hôm qua trước nhé

Mình đã có buổi chụp từ sáng hôm nay~
Mình đã chụp 1 bộ đồ ngày hôm qua
cũng như 1 cái mới
Vì tất cả có 6 bộ trang phục
Nhân tiện, nơi mình bay tới
đảo Hachijo!
Lần đầu tiên mình tới đảo Hachijo
Cả hai ngày thời tiết đều tuyệt vời
mình thực sự vui lắm

Trà trên blog ngày hôm qua
là đặc sản địa phương của đảo Hachijo
được gọi là ashitaba,
lá trà đắng

Cũng có ashitaba tempura cho bữa tối,
ngon tuyệt luôn
ngoài ra, sữa Hachijo
cũng cực kỳ ngon~
(Tấm hình ①)
Có một dư vị ngọt ngào
Nếu thích sữa thì nó là tốt nhất đó *Cười*
Ngoài ra,
Mình có thể nhìn thấy hòn đảo nhỏ của Hachijo ngay chổ chụp,
và thực tế, đảo này
đã được sử dụng để quay phim
“Battle Royale”
Cảm động quá~ (T-T) *Cười*

Mình đã chụp hình
Ai đó như là Shibasaki Kou-san
đã đến đây! Ngay chổ này đó!
Hơn nữa, Mình có thể chụp một bức hình vô cùng đẹp

(Tấm hình ③)
Mình có thể tạo rất nhiều kỷ niệm
Cả các quản lý-san cũng vậy
không có gì khác ngoài con người sống động và phi thường
Cố gắng nào
vì ta có thể làm điều gì đó cùng nhau lần nữa
Một bức ảnh với tất cả
(Tấm hình ②)
Được rồi!
Ngày mai cũng cố lên!

……Hay đúng hơn là hôm nay cũng cố gắng thôi!

Bye bye

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645041271

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét