Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

[Blog] Chỉ bây giờ (Airi)

Suzuki Airi | 19 tháng 7, 2012 | 01:23

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Mình vừa mới tới sân bay Haneda
Nơi chúng mình đến
là Okinawa
Menso~re! (“Xin chào”, tiếng địa phương ở Okinawa)
Mình đã ăn rất nhiều
  đồ ăn Okinawa

Như là A-sa-so-ki soba và
Agu- thịt heo shabu
Ma~san!
(“Ngon tuyệt!”, tiếng địa phương ở Okinawa)
Tổng cộng chúng mình mặc 5 bộ trang phục
và trong bầu không khí đó
chỉ có Maimi-chan và mình có thể tạo ra,
chúng mình đã có buổi chụp hình vui vẻ đến khi kết thúc

Các quản lý-san cũng
rất ấm áp!
Mình nghĩ là
2 ngày đã trôi qua
trước khi mình biết

Cảm ơn nhé!!

Nó sẽ phát hành ngày 29 tháng 8!

Hãy kiểm tra cho chắc nha!
Được rồi!

Ngày mai cũng cố lên nào!
Các tấm ảnh là
① a-sa-so-ki soba mà chúng mình đã ăn trưa
② Mây mưa đang đến gần…… *Cười*
③ Nước trái cây Sikuwasa 

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/644487115

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét