Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

[Blog] Kỷ niệm lần thứ 10 (Airi)

Suzuki Airi | 1 tháng 7, 2012 | 11:02

Đây là đêm qua của blog.
STAFF 

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!
30/06/2002
là ngày chúng mình vượt qua
buổi thử giọng
Kể từ ngày đó cho đến hôm nay
chính xác là đã 10 năm trôi qua
10 năm……

Không biết sao mình không thể quen được âm thanh đó. 

Hôm nay mình đã chia sẽ với các thành viên của °C-ute
câu chuyện từ 10 năm trước của chúng mình tới giờ,
và câu chuyện về buổi thử giọng,
mọi người đều giống vậy,
“Cách đây 10 năm
chúng mình chắc chắn đã không nghĩ rằng
tất cả đã
trở thành một nhóm thế này…”

Bằng cách nào đó mà chúng mình có thể
có cuộc sống như vậy
cùng nhau bây giờ,
Mình cảm thấy nó giống như định mệnh

Lúc đó họ đã cho chúng mình cái tên là °C-ute 
chúng mình đã nhận được mail từ người quản lý vào thời điểm đó

Bởi vì chúng mình đã được sự ủng hộ của mọi người giống như thế,

Mình nghĩ đó là lý do tại sao mà °C-ute
tồn tại đến bây giờ

Vì không có nhiều thời gian
với các thành viên của Berryz Kobo,
để làm sự kiện như BeriKyuu gần đây
nó nhắc nhở mình về những ngày
trong Hello! Project Kids

Mình nhận thấy được một lần nữa
mối quan hệ sâu sắc giữa 12 người chúng mình
Hơn nữa mình đến đây
với một cảm giác to lớn
như thể nó là một gia đình vậy

Nếu mình không có một nơi để thuộc về và có thể gọi là gia đình,
Có lẽ mình sẽ không có khả năng đi xa thế này…

Từ khi làm việc mình đã không có nhiều thời gian bên gia đình, nên mình xin lỗi
Một lúc nào đó mình lớn hơn nữa
và xây lại ngôi nhà của chính mình! 

Hãy tiếp tục ủng hộ mình nhé

10 năm nay
Mình thực sự đã gặp rất nhiều người và đã được học nhiều điều
và nhận được rất nhiều tình yêu,
nó đã làm cho mình khôn lớn như vậy

Các thành viên, nhân viên, giáo viên,
và cũng nhiều hơn bất cứ thứ gì,
có thể gặp được tất cả các fan, mình không thể ngừng bày tỏ lòng biết ơn tới họ

Dù rất khó
để viết thành lời,

Mình vui vì đã có thể gặp được mọi người

Khi nghĩ rằng nếu như mình không thể thực hiện được
buổi thử giọng đó
Thì có lẽ mình sẽ không thể nào
gặp được mọi người như bây giờ,
vào cái ngày 30 tháng 6

Mình nghĩ là mình phải làm cho ngày này cực kỳ và vô cùng quý giá
Vì mình có thể nhận được nhiều sức mạnh và tình yêu
cho đến giờ, trong năm thứ 11 của mình và tiếp tục, mình hy vọng rằng
Mình sẽ trả lại cho mọi người
từng chút một

Mọi người, mình yêu các bạn
Nên mình có thể trở nên tuyệt vời hơn
như Suzuki Airi,
Cố lên nào!

Ngày nào đó giấc mơ của mình
làm một bài hát với các fan
có thể từ từ thành hiện thực,

Mình muốn tích cực
tiếp tục những hoạt động này
Hãy đón xem nhé

Mọi người, cảm ơn rất nhiều
Khi chúng mình hướng đến 20 năm,
Mình sẽ 28 tuổi… (lol)
Thật tuyệt vời làm sao
Từ bây giờ cũng
tiếp tục ủng hộ mình nhé
Nào, hôm nay đã kết thúc
live của °C-ute
Mình cảm thấy tour này
có rất nhiều thứ
mình đã học được

Khi hỏi về điều gì đó giống như là
Mình không hiểu nó một cách rõ ràng, nhưng nó làm mình có thể suy nghĩ
là °C-ute có thể trở nên lớn hơn trong số những người xung quanh chúng mình.

Vì tour bắt đầu từ tháng 4,
đã được một khoảng thời gian
khá dài,
nhưng chúng mình đã có cơ hội xuất hiện
với những idol khác trong tour diễn,
Nên không biết sẽ thế nào nếu chúng mình không thể phát triển
trong một nhóm
như °C-ute

Điều này có lẽ xảy ra,
Mình yêu bầu không khí đặc trưng mang tính chất trọn vẹn khi chúng mình ở các live của °C-ute
Và như vậy, mình muốn làm cho tất cả các bạn của chúng mình
thành một phần trong nhóm °C-ute
quý báu hơn bất cứ thứ gì
Mình nghĩ nó rất vững mạnh
Ai đang nghĩ mình ở trong nhóm °C-ute , thì giơ tay lên nào~!
Ha~i (lol)

Nếu bạn đọc blog này
thì bạn đã là một phần của nhóm °C-ute rồi!

Từ bây giờ cũng vậy,
Mình sẽ làm cho nó quan trọng, quý giá hơn nữa
Hãy quan tâm mình nhé
Được rồi, ngày mai cũng cố gắng nào!
Những tấm hình là
① Với bánh kem!
② Các nhân viên đã viết để thu thập các chữ ký trên tấm poster cho chúng mình
③ Giới hạn cuối cùng
chúng mình đã bắn lửa ra

Một tấm hình từ buổi diễn tập
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/642409800

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét