Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

[Blog] Ngày thứ hai (Airi)

Suzuki Airi | 3 tháng 7, 2012 | 17:49
Yaho~n
Suzuki Airi-ssu đây lol
Mọi người, cảm ơn ủng hộ rất nhiều
trên blog ngày hôm qua

Thực sự thì
không chỉ mình cố gắng
Mình có thể nghĩ và cố hết mình

Hơn nữa, như là các bài kiểm tra
Bây giờ mình chỉ có thể làm hết sức!

Thậm chí có những lúc cực kỳ khó khăn,
khi nhìn lại thì sau vài ngày đã trôi qua,
chúng sẽ là những kỷ niệm đẹp

Giống như những điều đó cũng xảy ra rồi~!

Vì vậy,
Giờ mình sẽ cố gắng hết sức
để không phải hối tiếc gì

Các bạn cũng vậy, nhìn về phía trước!
Bạn sẽ ngẫm nghĩ khi thời gian đã qua

Được rồi, Lên tinh thần chiến đấu nào!
Nhân tiện, ngày hôm qua cũng thế
Mình đã học rất rất nhiều

Hy vọng sẽ có kết quả

Vậy thì, bây giờ
Mình sẽ ăn trưa cùng với mẹ
(Mình đã nói chuyện với mẹ ngày hôm qua,
và hôm nay đã quyết định soba)

Giờ chuẩn bị cho các bài kiểm tra vào ngày mai!
Ngày mai cũng cố lên nào!

P.S.
Có một trận động đất,
các bạn biết không?
Trong lúc mình làm bài kiểm tra,
nhưng mình không hề bị thương gì cả
Mình ổn!
Các bạn cũng ổn chứ?
Mình lo lắng lắm… (T-T)
P.S. ②
Hôm nay là sinh nhật của Maasa!
Maasa là người luôn luôn giống
như chị lớn của mình vậy…
Chị ấy đã 20 rồi!!
Xin chúc mừng~
Hy vọng chị sẽ có một năm tuyệt vời!

P.S. ③
Hôm nay phát hành tạp chí “DIME”
Hãy kiểm tra chắc chắn nhé

Bye bye o(^-^)o
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/642644718

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét