Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

[Blog] Wao (Airi)

Suzuki Airi | 30 tháng 6, 2012 | 01:08

Mọi người, chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!
Cảm ơn về
rất nhiều lời bình luận ngày hôm qua
Vì mình thích
những kiến thức giống vậy,
không biết là nó vô cùng thú vị như thế
khi nghe rất nhiều thông tin mới

Cảm ơn!
Ngoài ra, đã có rất nhiều người
đang làm việc bán thời gian!
Cố gắng lên!

Nào, vào một ngày giống như hôm nay,
với các bài kiểm tra trước mắt, mình đã luống cuống
học thuộc lòng…
trong suốt buổi học tại lớp

Lần cuối mình đã không làm việc khi đang kiểm tra,
nên mình có thể thực sự tập trung,
nhưng giờ vì mình có công việc,
nên mình đang cuống cuồng, cuống cuồng đây…
Để không hối tiếc thì cố lến nào!
Không biết có ai
cũng đang bước vào kỳ kiểm tra
giống mình không nhỉ~?
Nếu vậy thì cùng nhau ráng lên nhé
Eh~, sau khi tan trường
Mình đã chụp ảnh cho UTB+
Chúng mình đã mặc yukata để chụp
cái mà chúng mình đã mặc trước đó để ra mắt trong
Cuộc thi Những cô gái của JUNON-san
Yukata của mình có một cảm giác sang trọng
giống như Kimono
(Tấm hình ①)
Mình thích nó~
Khi biết được gì như ngày phát hành,
Mình sẽ nói với các bạn nhé

Nào~!
Bởi vì ngày tháng đã thay đổi,
Nên trong buổi chiều ngày hôm nay,
chính xác là được 10 năm kể từ khi chúng mình vượt qua buổi thử giọng…
Hơn nữa,
Hôm này là ngày trình diễn live cuối cùng của °C-ute

Đây là một ngày
Mình muốn làm cho nó đầy ý nghĩ và cực kỳ quan trọng

Từ khi buổi sáng thức dậy,
Mình muốn đến với một tâm trạng sảng khoái!
Cố gắng nào~~!
Hy vọng tình trạng thể chất của mình hoàn hảo!

Được rồi, ngày mai cũng cố lên thôi!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/642227982

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét