Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

[Blog] Pyoi (Airi)

Suzuki Airi | 24 tháng 6, 2012 | 23:45
Chúng tôi xin lỗi.
Từ hôm nay đây là blog của Suzuki.
Chúng tôi đã khiến các bạn bận tâm.
STAFF
(t/n: đó là vì trước đó, cùng blog ngày hôm qua đã được đăng thay vì một bài mới)
 
Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Hôm nay
là sự kiện phát hành
“Chou HAPPY SONG” của BeriKyuu
Chúng mình đã chia ra một nhóm ở Osaka và nhóm ở Tokyo
và mình ở trong nhóm Osaka~
Chúng mình có 2 buổi biểu diễn
và buổi đầu tiên
thì đặc biệt cực kỳ nóng
Vì ánh mặt trời chiếu xuống nóng rực,
nhất là có nhiều người hâm mộ đã bị rám nắng
Không biết những người đến xem,
có sao không~?
Nó quá chói (lol)
Mắt mình không thấy rõ
Hơn nữa, bởi vì mình có âm mũi
tại sự kiện bắt tay
có rất nhiều người
lo lắng cho mình như là,
“Bạn cảm thấy không khỏe à?”
Thể chất của mình là hoàn hảo!
Mình hoàn toàn khỏe mạnh!

Xin lỗi vì để mọi người lo lắng

Mình sẽ sớm khỏi thôi
Về nhà bằng shinkansen,
Lần đầu mình có
một bữa ăn đóng hộp bento Trung Quốc
cái mà mình đã nghe từ Berryz Kobo
khi họ đến Osaka đã luôn ăn~
Ngon tuyệt!

Mình muốn thử lần nữa
Được rồi! Ngày mai
là yubisai~

Có rất nhiều idol
sẽ tụ họp ở Budoukan!
Chỉ có thể cố gắng!

Hết sức mình

Ngày mai cũng cố lên nào!
Những tấm hình là
① Với Miya, Captain
② Với Kumai-chan,
Chinami-chan
Mình không thể chụp hình với Nacky
bởi vì cô ấy đang tẩy trang~
③ Miya đã vẽ những tấm hình
mà không dùng Polaroid

Quá dễ thương!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét