Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

[Blog] Tse Ring (Airi)

Suzuki Airi | 23 tháng 6, 2012 | 23:37

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Hôm nay
°C-ute đã có một sự kiện photo cho tất cả những người mua Kimi Chari BOX

Cũng có nhiều người
đến ngày hôm nay
Cảm ơn~

Dù mình vẫn còn âm mũi vì lý do không đặc biệt gì,
Thật là tốt khi mình có thể
chụp ảnh vui như vậy!
Uhaha

°C-ute là tự do!
Mình đã nghĩ thế
Thiệt là vui quá~

Sau đó thì
chúng mình đã có một ít thời gian rãnh

nên ở Pop’n Idol 02 live
có Berryz Kobo
xuất hiện

chúng mình đã có mặt
như khách mời đặc biệt!

Chúng mình đã hát
“Cho HAPPY SONG”
của BeriKyuu
Bài đó là lần đầu chúng mình
biễu diễn live đó!
Vui lắm~
Tại buổi diễn,
có rất nhiều idol khác
xuất hiện,

và mọi người ở PassPo
cũng có mặt nữa,
nên mình đã chụp hình với bạn của mình là MioMio

MioMio quá dễ thương!

Vì chúng mình vẫn có một lễ hội Yubi cũng nhau,
cùng cố lên nào~
À, phải phải.
Đó cũng là một sự kiện bắt tay,
nhưng giọng mình âm mũi lắm
nên có lẽ rất nhiều người
sẽ không thể hiểu được mình~
Xin lỗi nha!

Được rồi!
Ngày mai chúng mình ở Osaka~
Ngày mai cũng cố gắng nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/641676070

2 nhận xét:

  1. thì ra bay gio moi biet airiin hat giong mui~ ^^
    ko ai hieu be' thi` con` day^ hieu be' ma`! gambatteeee!!!

    Trả lờiXóa
  2. @Ichigo: *xoa xoa* tán thành~
    giọng có thế nào thì ta vẫn iu nàng =))

    Trả lờiXóa