Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

[Blog] Terote~ (Airi)

Suzuki Airi | 19 tháng 6, 2012 | 00:19
Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây! 
Hôm nay
là một ngày mà mình thật sự tràn đầy năng lượng~
Hôm qua mình đã suy nghĩ về cơn đau nhức cơ
chắc chắn sẽ đến,
nhưng mà dĩ nhiên là không đánh bại được mình rồi 
Mình đã dành một ngày thoải mái 
Không biết giống với mọi người không nhỉ?
Điều gì đó làm mình tình cờ nghĩ đến ngày hôm nay.
Blog không có chữ in à?
Nếu cái đó giống như là
một lá thư viết tay,
điều minh đang nói có lẽ sẽ
khác âm, phải không? 
Bạn nghĩ gì thế?
Mình muốn thử một lần
Ừm.
Mình đã nghĩ một cách này hay cách khác
rằng cảm giác của lòng biết ơn
cách truyền đạt tốt nhất là viết tay nhỉ? 
Nếu có một ngày sẽ tới thì khi đó mình có thể thử mà~
Vào một ngày như ngày hôm nay,
Mình đã ra ngoài cùng bộ đồng phục cho đầu tiên trong một lúc
Phải thực hiện thời gian của mình như một học sinh quý giá vậy 
Đó là những gì mình nghĩ trong mấy ngày nay 
Bạn của mình đã làm bánh quy cho chúng tôi,
và cũng tặng một ít đến mình nữa~! 
Cô ấy nói là tự làm đó! 
Ngon tuyệt
Cảm ơn, SUN lol
-plop- (゜▽゜)!
Trong số những niềm vui,
Mình đã đi chụp một số hàng hóa
cho buổi Buono! live 
Thiệt là vui 
Không thể đợi đến lúc nhìn thấy nó sản xuất!
Nào! Ngày mai cũng làm việc chăm chỉ! 
Mấy tấm hình này
① Với tấm hình ngày hôm qua
Mình đã cố bắt chước cái mà Nacky
thường hay vẽ 
② Bánh quy!
③ Mình của hôm nay.
Bạn bè nói rằng trông mình hơi trẻ con
Ngủ ngon (σω-)。о゜

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét