Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

[Blog] Happy (Airi)

Suzuki Airi | 20 tháng 6, 2012 | 21:47 
 Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!
Hôm nay mình cũng khỏe!
Nhưng mà………
Mình đã đến phòng thu trước đó
thì bị triệu chứng dị ứng hoàn toàn!

Nước mũi của mình không thể dừng được…
Mặc dù có sự kiện solo vào ngày sau ngày mai~
Ngày sau ngày mai~!
Từ khi khỏi bệnh! Mascara!
Đúng rồi, phải lên tinh thần thôi
Cố lên nào~!

Nào, hôm nay
Mình đã có một thành tích
Đó là~…
Làm cái gì đó với
cô bạn thân ở câu lạc bộ bóng mềm
từ hồi trường trung học,
và lúc chúng mình năm thứ 3 năm nay,
chúng mình sẽ sớm nghỉ hưu…
Dù đã cùng với nhau 6 năm,
từ khi mình không xem được
trận đấu đơn của cậu ấy,
Mình đã viết một tờ giấy
trên số tay của người chiến thắng
mà cô gái đó đã làm
Mặc dù nó không có gì nhưng,
“Chiến thắng”
được viết trên đó,
Mình muốn viết nó để tặng cho cậu ấy
thâm chí chỉ cần một chút năng lượng
Mọi người cố lên nào~!

Ừm, vào một ngày giống như hôm nay
ngày phát hành
“Chou HAPPY SONG” của BeriKyuu
Nghe nói chúng mình được hạng #2 trên bảng xếp hạng hằng ngày!!
Cảm ơn
Vì có rất nhiều phiên bản khác nhau
của single thứ 2 BeriKyuu,
hãy kiểm tra chắc chắn nhé!!
Những tấm hình ②③ là
từ khi chúng mình quay MV
Đúng rồi, ngày mai cũng cố gắng lên!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét