Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

[Blog] Arya (Airi)

Suzuki Airi | 19 tháng 6, 2012 | 20:38
Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!
Những lời nhận xét ngày hôm qua
quả thật là có rất nhiều người nói rằng
mình nên cho họ thấy tấm hình đã chụp
của một đoạn viết tay
mình đã gật đầu vì bản thân cũng thích vậy,
Phải rồi nhỉ~ (^^)
Nhưng cũng có ý kiến tiêu cực khác cho là
những tấm hình dường như nhỏ quá…
Đó là lời khuyên chính!
Vì thế mình có thể thực hiện nó một lúc nào đó,
Mình sẽ làm việc thật chăm chỉ~
Nào~! Ngày hôm nay
Đã định hướng được cú đánh của cơn bão lớn rồi đó
Mưa sẽ bắt đầu và dừng lại,
và trở thành cơn mưa phùn… Dễ sợ quá!
Bởi mình nghe nói là tối nay thật sự sẽ có bão,
mọi người về nhà bảo trọng nhé
Điều này có thể xảy ra,
như mong đợi của Maimi-chan… lol
Vì hôm này là sự kiện solo của cậu ấy…
Hy vọng cậu ấy sẽ làm tốt...
Đúng rồi, bây giờ mình
đang chụp ảnh DVD shoot
cho sản phẩm của Buono! live
Cùng cố gắng nào!
P.S.
Thông báo!
①「Chou HAPPY SONG」
Đã có một trang đặc biệt cho nó rồi đấy
Vì bạn cũng có thể xem music video ở đó,
và có một cuộc phỏng vấn
từ Tsunku♂san,
và cũng như có thể xem các cuộc đối thoại đặc biệt
Hãy kiểm tra cho chắc ở đây nhé
URL→http://www.up-front-works.jp/choha…
Nhân tiện, bắt đầu từ hôm nay
“Chou HAPPY SONG” spot
cũng sẽ được phát sóng trên TV
Họ để cho chúng mình nói về
những spot thật tốt,
và mình đã được phép nói chuyện 
với Morinaga-sensei
Chúng mình đã nói về mối liên hệ
của kinh tế và những idol,
nên nó vô cùng thú vị
Mình cũng có thể biết thêm về
Suu-san.
Nếu may mắn là tốt với những spot,
và bạn có thể xem trên TV…
Những ai muốn biết thêm chi tiết
thì dĩ nhiên là kiểm tra
ở H!P
② Photobook thứ 8 “Kono Kaze ga Suki”
Sự kiện phát hành cho photobook,
nó đã được quyết định ra mắt vào ngày 25 tháng 6
8 tháng 7 (Chủ nhật) Kyoto: Hiệu sách Ogaki
(Trung tâm mua sắm Aeon cửa hàng KYOTO )
12:00~
http://www.wani.co.jp/event.php?id…
Tokyo: Hiệu sách Fukuya
(Đi dạo lại cửa hàng Shimjuku)
18:00~
Chi tiết: 6/23 10:00
Bán vé: 6/24 9:00
http://www.fukuya-shoten.jp/event/
Chắc chắn đến chơi nhé
Những tấm hình
②③ Từ cuộc trò chuyện
Bye bye

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/641242494

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét