Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

[Blog] Hyan (Airi)

Suzuki Airi | 28 tháng 6, 2012 | 13:24

Đây là blog của ngày hôm qua.
STAFF
Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây!

Trong những tấm hình ngày hôm qua,
② cái phổ biến
Tự nhiên~
Hehe
Hôm qua ở trường tại lớp học
mình đã mắc sai lầm
trong cách sử dụng tiếng Nhật (lol)
Như là những người làm việc bán thời gian!
Vì mình đã nghe một câu chuyện thú vị,
Mình sẽ viết nó trên blog vào ngày mai nhé

Tiếng nhật khó thật…
Nó làm mình nghĩ vậy

Nào, hôm nay
chúng mình có sự kiện bắt tay để kỷ niệm
phát hành photobook của Buono!
Chúng mình đã mặc thường phục~
Những người đã đến,
cảm ơn
Giọng của mình hôm nay tốt hơn rất nhiều rồi
Nhiều người nói với mình rằng
đó là lần đầu của họ!
Eh~… Suzuki Airi
không nên có giọng mũi như thế!
Tôi đã lo lắng cho bạn!
Hãy đến chơi với mình lần nữa
Dù ngắn thật…
Nhưng hôm nay mình buồn ngủ lắm,
Mình đi ngủ đây
Xin lỗi

Được rồi, ngày mai cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/642083886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét