Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

[Blog] (^^) (Airi)

Suzuki Airi | 27 tháng 6, 2012 | 00:34
Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây
Trước hết,
trên blog ngày hôm qua,
Mình đã đánh nhầm
tên của Momota Kanako-chan
Mình xin lỗi
Để chính xác hơn thì
“Đây là Momota Kanako-chan!!”
Thành thật xin lỗi
Nào!
Mình cũng đã đến trường ngày hôm nay~
Và mình đã mặc đồng phục đến
Đó là lần cuối mình được mặc trang phục mùa hè thì phải~…
Nên mình phải mặc nó
Vào một ngày cũng như ngày hôm nay
Lại là giọng mũi của mình~…
Mình nghe nó khi đang nói chuyện
toàn bộ đều cùng một âm thanh (lol)
Dường như mình đã làm mọi người
không biết rằng mình có ổn không
Vậy nên…
Dù đã nói rất nhiều lần rồi,
Mình khỏe mà~!
Haha
Mình muốn nhanh chóng lấy lại giọng nói tự nhiên
Chỉ có thể cố lên thôi!
(^^) 
Thế thì! Như ngày hôm qua đã nói,
Mình sẽ đăng một vài off-shot
từ photobook của mình

① Mình bị thổi bay trong gió! lol
② Mình tự nhiên
Bạn thích tấm nào vậy? (lol)
Người nào đã kiểm tra photobook của mình,
thì giơ tay lên nào~!
Ha~i!
 Eh~… trong photobook cũng có
một câu chuyện…
Phức tạp đó

Nhân vật chính
là một cô gái,
do bố bị phá sản,
người mẹ địa phương đã ly dị và cô ấy sống với mẹ

Mình đóng một phần vai của cô ấy
Vị trí chụp
đầu tiên là ở tỉnh Saga của Kyushu
Điểm nổi bật lúc này là…
giữ kín bí mật,
và chỉ có những người đã từng thấy nó sẽ biết,
nhưng khi gần cuối mình mặc bộ đồ bơi,
và đã chụp tại hồ bơi,
Hầu như mình không trang điểm! 
Mình không hề makeup mắt
Để cho thấy thực tế của trường học
Mình cũng không làm gì với lông mi đâu
Hiếm có bất ngờ (lol)
Nhưng ai xem rồi,
hãy cho mình biết những việc như là
trang yêu thích của bạn nhé

Off-shots từ ngày hôm qua
Mình sẽ đăng từng chút một vào ngày mai và sau nữa
Được rồi!
Ngày mai là sự kiện bắt tay
của Buono! photobook! 
Có thời gian thì đến chơi với chúng mình nhé
Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/641950593

2 nhận xét:

  1. toi nghiep tinh` yeu cua tui chua TT den h van con` giong mui~ thic gai mac seifuku nhut'!!!
    a` wen^! cam on nguoi` trans 1 tieng' =))

    Trả lờiXóa
  2. Hoá ra PTB của mấy gái là đều có nội dung hết ~ K ngờ đấy ~
    Mà k hiểu gái học trường bt hay trường đặc biệt nhỉ?
    Trường bt có mà loạn hết =))

    Trả lờiXóa