Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

[Blog] SATOYAMA ! (Airi)

Suzuki Airi | 25 tháng 9, 2012 | 18:47

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè
 
Hôm nay là lần đầu
mình tới
☆SATOYAMA☆ (^^)

Cùng Chinami-chan
2 đứa tụi mình,
đã thu hoạch được khoai tây và edamame ngon ngọt~(^^)

Mình không thể đi được cho đến bây giờ
bởi vì việc học
nhưng giờ nghỉ thu
mình đã đi được rồi

Cuối cùng có thể tới~(^^)!
Có thể thấy mọi lĩnh vực về gỗ
và tận mắt xem mọi người làm

Tuy nhiên,
rau của chính mình thu hoạch được thì
ngon tuyệt luôn
Lần này, là edamame…… (Cười)
  Mong đợi quá!

Quay phim ở
SATOYAMA đã kết thúc
nên giờ mình đang ở cửa hàng Maccha
như thường lệ

Lâu rồi mình mới ăn parfait

Có sữa pudding
ở phía dưới
cực kỳ ngon~!

Giống như hôm nay mình cũng có thể cố gắng!

Kể từ hôm nay
mình sẽ có bài giảng diễn xuất cho drama
và ghi bìa album!

Vẫn còn chặng đường dài để đi~
Cố gắng hết sức nào!
Tuy vậy, hôm nay lạnh ghê (T-T)

Vì mùa đang thay đổi
nên hãy giữ gìn
để không cảm đó

Được rồi,
Hãy cố gắng cho phần còn lại của ngày hôm nay!

P.S.
Weekly ASCII
bây giờ đang bán

Lần thứ 3 mình xuất hiện
Cảm ơn

Mọi người chắc xem đó nha
Tấm hình là
①SATOYAMA!
Đặc sản của tỉnh Chiba! Khoai tây ngọt

Mình đã lấy được chúng!
② Mình bị muỗi cắn quá trời luôn (T-T)
12 chổ ở chân phải
11 chổ ở chân trái

Một lần ở tay trái và trên mặt (Cười)

Mou~ Sao chúng thích mình nhiều vậy~
…………(Cười)

③ Maccha parfait và mình.
Byebye (^^)
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/650953917

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét