Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

[Blog] Quay phim (Airi)

Suzuki Airi | 2 tháng 10, 2012 | 23:31

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây
Hôm nay
mình có buổi quay drama (^^)

Một lần nữa
mình tới núi Fuji

Hôm nay tụi mình
quay rất nhiều cảnh

Khi nghĩ rằng
ngày phát sóng đang cận kề từng giờ
mình vừa căng thẳng vừa hứng thú
và mỗi ngày là một niềm vui (^^)

Cảm giác như là hình ảnh của Madoka-chan
đang dần hiện rõ trong mình,
nên đóng vai đó thật thú vị
Ngày mai là ngày đầu tới trường sau một thời gian

Nghỉ thu
qua nhanh ghê... (Cười)

Mình về nhà rồi nhanh chóng làm bài tập

Tuy nhiên,
hôm nay dự báo thời tiết
nói là sẽ 24℃,
nhưng mình đã mặc một cái áo len
nên cực kỳ nóng(T-T)(T-T)

Gì vậy chứ~
Khi nào mình mới có thể thay đổi quần áo theo mùa 
Nói mình nghe, Trái đất-san! (Cười)

Không biết ngày mai nên mặc đồ gì nữa~

Mọi người
hãy giữ gìn sức khỏe nha (^^)!
P.S.
Cảm ơn những cảm tưởng
của các bạn về Spirits hôm qua (^^)!!

Mình đã ngạc nhiên rằng
hầu như mọi người đều thích Airi đen!

Mình muốn tiếp thêm thử thách
với nhiều thể loại khác nhau~

Được rồi!
Ngày mai cũng cố lên nào!

Tấm hình là
Suu-san. Mình đã vẽ trên bảng ở phòng thay đồ
và mình 

Chúc ngủ ngon(σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/651546937

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét