Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

[Blog] Off-shots (Airi)

Suzuki Airi | 2 tháng 10, 2012 | 00:22

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Mọi người,
có ổn trong cơn bão không?

Nhưng sau cơn bão thì
trời nắng lại rồi nhỉ~…

Nhiệt độ cao là 30℃!
Là mùa hè sao? (Cười)

Hy vọng sẽ sớm ổn định
vào mùa thu

Lúc này mùa đang thay đổi…
Mình rất mong là các bạn không bị cảm lạnh
Nào~ hôm nay
tụi mình đã có hàng hóa
cho tour mùa đông của ℃-ute!

Còn có DVD thu âm nữa
Vui thật~(^^)

Hãy đón chờ
đến khi chúng được bán ra đó

Và hôm nay thay đổi vị trí chụp ảnh
xung quanh Shinagawa,
giống như 5 đứa mình đã cùng
“Đi ăn nào!”
ở chổ ramen hạt tiêu
được giới thiệu trên Hirunan desu!
một lúc sau…
vì lịch trình của tụi mình không khớp
nên đã không thể đi được (T-T)(T-T)(T-T) *Cười*

Nhưng tụi mình sẽ có cơ hội
tập hợp 5 người lại cùng nhau
nhiều hơn,
và tụi mình đã hứa đi ăn
trên đường về nhà

Nên có rất nhiều thứ trông đợi!
Hahahaha (^^)

Không biết có ai ở đây
đã từng ăn chổ ramen này chưa~
Nào, hôm nay là ngày phát hành
“BIG COMIC Spirits”

Các bạn đã kiểm tra cho mình chưa?

Trang bìa là
một cảm giác thông minh hiếm có

Chủ đề như là
Airi trắng và Airi đen

Hôm nay mình sẽ để các bạn xem
một vài off-shots

Sẽ vui nếu nói cho mình
bức ảnh yêu thích của các bạn
Được rồi!
Ngày mai là quay drama cả ngày

Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/651474765

1 nhận xét:

  1. 10 truyện cực ngắn, cực hay.
    Truyện tình 2500 "T" ....thật tuyệt !
    Bài thơ độc đáo có 8 cách đọc

    http://shopsushichina.blogspot.com/

    Trả lờiXóa