Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

[Blog] Cuối cùng! (Airi)

Suzuki Airi | 29 tháng 9, 2012 | 22:22


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè
 
Hôm nay mình thức dậy 4:30!

Vào buổi sáng mình tràn đầy năng lượng
ăn trứng natto
và tiến tới chổ drama!

Hôm nay đã quay
vai diễn của mình,
với cảnh quan trọng đầu tiên cho Setouchi Madoka
Mình đã quen với bầu không khí
của nơi này rồi

Như là nói chuyện vui vẻ
với bạn diễn

Vì buổi quay vẫn đang tiến hành

Mình sẽ cố gắng làm nó 
thành một sản phẩm tuyệt vời

Dù nói là vậy,
nhưng chỉ một tuần nữa là OA (On Air) rồi

Nhanh quá~

Mình phải cố lên!
Ngoài ra,
buổi quay drama hôm nay
đã kết thúc sớm

Mình đã lên xe điện
dịch chuyển... rồi dịch chuyển...
tới Ikebukuro!

Yep!

Mình đến xem
trình diễn “Cat’s Eye” (^^)

Chắc chắn mình có thể thấy
ngày kết thúc của mẫu B

Tới thời điểm cuối cùng...

Vì mình muốn xem hết
nên thật là may khi đến kịp lúc

Mọi người trong Cat’s Eye Seven,
và các bạn diễn của mình
đã vất vả rồi!

Nó vô cùng thú vị
và làm mình cảm động nữa (T-T)

Cả 3 thành viên của ℃-ute
dường như luyện tập rất khó khăn
nhưng họ đều đã tỏa sáng

Mô hình B là
phiên bản bị đánh cắp

Nacky của ℃-ute
đã xuất hiện rất nhiều!

Iya~, mình thực sự thích
diễn xuất của Nacky~

Lần này là cảm giác mới lạ
không giống với bất kỳ vai diễn nào

Nacky trình diễn tới bây giờ
đã quyến rũ mình nhiều lần
bởi sự thay đổi cảm xúc nhanh chóng

Baby Stars là tuyệt nhất! (Cười)

Hôm nay một lần nữa
học được khá nhiều kinh nghiệm

Mình sẽ viết suy nghĩ của mình về
Maimi-chan và Mai-chan
khi thấy mẫu A!

Không thể đợi mẫu hình A rồi

Ngày mai là kết thúc các buổi trình diễn Tokyo…
mọi người fighting!
P.S.
Hôm nay
là kỷ niệm 1 năm
từ khi debut của gen 10 Morning Musume
Chúc mừng mọi người~
Mình nhớ kỷ niệm với tất cả mọi người

Vào ngày kỷ niệm lần 1 của ℃-ute…

Đã một năm
mình cảm thấy được sự tác động
của mọi người trong gen thứ 10 gia nhập... Nhanh quá!

Tụi mình sẽ không thiếu
bất kỳ thành viên nào trong gen thứ 10
vẫn đang phát triển nhảy vọt
(^^)(^^)(^^)(^^)

Làm nghĩ rằng
mình hy vọng chúng ta có thể cùng nhau
tạo nên một Hello tuyệt vời!

Thực sự chúc mừng các em (*^▽^)/

Được rồi!
Ngày mai cũng cố lên nào!

Tấm hình là
① Mai-chan!
Mình sẽ cho các bạn thấy Nacky và Maimi-chan
vào ngày mai

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/651280735

1 nhận xét:

  1. 10 truyện cực ngắn, cực hay.
    Truyện tình 2500 "T" ....thật tuyệt !
    Bài thơ độc đáo có 8 cách đọc

    http://shopsushichina.blogspot.com/

    Trả lờiXóa