Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

[Blog] Mẫu A (Airi)

Suzuki Airi | 30 tháng 9, 2012 | 17:55


Chào buổi trưa (^^)
Suzuki Airi đây.
(Cười)
(Chú thích: Airi sử dụng kính ngữ để giới thiệu bản thân ở dòng trên)

Hôm nay
mình đã đến xem mẫu A
của buổi diễn “Cat’s Eye”!

Mình đã thấy mẫu B ngày hôm qua
và liên kết câu chuyện ở rất nhiều nơi
cực kỳ thú vị!

Là những chổ
bạn biết là trong lúc đó
nơi khán giả mong chờ, đã kinh ngạc!
và mình vui mừng mà không suy nghĩ
cứ như dâng trào
rồi cùng nhau
“Oh~!!”
thế đó (Cười)

Thú vị ghê~
Mẫu A
được gọi là phiên bản bị đánh cắp
hoàn toàn khác với nội dung hôm qua!

Khi Maimi-chan
nói trôi chảy
về thám tử,
đó là sức mạnh giọng nói hạ xuống
làm mình nghĩ đó chỉ là mong muốn của cậu ấy thôi

Cậu ấy cũng đu dây lộn ngược
nên lần nữa lại tác động mình
bởi hành động nghệ thuật mới (゜▽゜)!!

Mình không làm được đâu...

Mai-chan
dễ thương với tính khiêm tốn và trang nghiêm của bản thân~

Không chỉ dễ thương
mà còn thực sự truyền đạt được từ khóa quan trọng
thông qua cách nói một cách dứt khoát (^^)!
Ngoài ra,
sự biến đổi
từ Cat’s Eye
đến khi cậu ấy là một học sinh chuyên cần

Không thể tin được~

Mọi người ở Berryz Kobo
cũng ngầu nữa!

Captain không bao giờ thay đổi
cách trình diễn tỏa sáng
làm mình ngưỡng mộ toàn phần!

Cô thám tử thông minh
và giờ đang yêu
giống như là những người hoàn toàn khác nhau
nên thiệt là thú vị khi xem

Maasa tựa như
THE chị cả!
với hào quang vững vàng từ trái tim
đã truyền đến người xem
cái gì đó tuyệt vời từ Maasa
về việc giữ một nụ cười tự nhiên như thế
trong lúc diễn xuất…

Mình muốn xem và học hỏi (^^)
Kumai-chan có một tính cách tốt đẹp
như một vầng hào quang bí ẩn
lại làm mình nghĩ
sự hiện diện của cậu ấy thật kinh ngạc

Kumai-chan bay lên bầu trời
trong phần cuối hôm nay!

Rồi, Rii-chan.
À, Risako có vầng hào quang mà mình
không thể mô tả dù đã thử
có sự mạnh mẽ trong ngôn từ
để lại khá ấn tượng
và mình cố bắt chước khi về nhà
mà không thể (Cười)

Mọi người tiến bộ nhanh chóng
thật kỳ diệu
khả năng diễn xuất~ (T-T)(T-T)(T-T)

Mình cũng phải cố gắng!

Thật tốt khi có thể xem.
Cat’s Eye là buổi diễn tuyệt vời

Nào, hôm nay
có lẽ bão đang đến (T-T)

Mọi người,
cẩn thận nha~!
Các tấm hình là
① Cùng Maimi-chan (^^)
Mình nghe là búp bê mà mình đang giữ
là từ người phỏng vấn
blog nhà hát
… rất, rất dễ thương

② Nacky và… Risako (Cười)
Mình đã tới hội trường sớm một chút
và không sớm hơn mình đã tới nói xin chào ở phòng thay đồ,
Bootcamp của Billy
bắt đầu~. *Cười*


Eh~, mình cùng tham gia thực hiện (Cười)
nên mình đã trở thành một người lạ
đã đổ nhiều mồ hôi trước khi lên hội trường

Mọi người đều có sức khỏe (Cười)
Thật tốt khi giống như đã lâu rồi
mình có thể cử động toàn thân (v^-゜)

③ Quần áo bình thường hôm nay.
loại knit họa tiết con nai
với váy vải tuyn

Bản vẻ…
là minh họa CAT
vì mình đã đến xem Cat’s Eye (^^)


Được rồi! Ngày mai cũng cố lên nào!
Byebye~

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/651340942

1 nhận xét:

  1. 10 truyện cực ngắn, cực hay.
    Truyện tình 2500 "T" ....thật tuyệt !
    Bài thơ độc đáo có 8 cách đọc

    http://shopsushichina.blogspot.com/

    Trả lờiXóa